• Published :February 01, 2020
  • Client :GoBear
  • Category :
  • Website :https://gobear.com/
  • Share :

Giới thiệu về GoBear

GoBear là một siêu thị tài chính với mục tiêu giúp người dùng châu Á gia tăng hiểu biết về tài chính, cung cấp các giải pháp tài chính và gia tăng hiểu biết về chứng khoán cho mọi người.

GoBear đang phục vụ hơn 40 triệu người dùng trên khắp Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Các đối tác của GoBear là các tổ chức tài chính, ngân hàng và các công ty bảo hiểm như Allianz Worldwide Partners, Citibank, FWD và Standard Chartered Bank.

Mục tiêu của GoBear trong chiến dịch SEO

Gobear đặt ra mục tiêu tăng traffic từ SEO và cải thiện chuyển đổi trên trang web thông qua điền form, đăng ký vay, đăng ký tài khoản.

Tuy nhiên, việc tăng sự hiện diện của thương hiệu và thị phần sẽ không dễ dàng, vì thị trường tín dụng, bảo hiểm đã bão hòa với các đối thủ mạnh và nổi tiếng trong ngành tại Việt Nam.

Chúng tôi đã xác định cần phải tối ưu và đẩy thứ hạng cho các từ khóa loại sản phẩm và tối ưu hóa nội dung xung quanh các cụm này, bao gồm việc phối hợp và thêm các từ khóa liên quan, từ khóa dài và từ khóa LSI.

Sau 3 tháng, lượng traffic organic đã có tiến triển và độ uy tín tên miền Gobear.com/vn tăng lên sau quá trình xây dựng liên kết, trang web đã sẵn sàng để bắt đầu xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh hơn và do đó, các từ khóa ngắn hơn sẽ có thứ hạng tốt hơn.

Bên cạnh đó, việc viết content giải đáp các thắc mắc của người dùng về các vấn đề xung quanh quy trình vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng cũng giúp mang về rất nhiều traffic organic và củng cố lòng tin với khách hàng tiềm năng

 

 

Kết quả đạt được